Hãng Grohe có bước chuyển mình sang hoạt động vật phẩm sứ

Ngày nay, thương hiệu Grohe vừa mới ra mắt các sản phẩm sứ để giúp khách hàng có được bộ sản phẩm đồng bộ nhất cho phòng vệ sinh, bếp. Thay vì, như mọi lần khách hàng chỉ mua được sản phẩm sen vòi và phải mua các sản phẩm sứ của hãng khác về lắp ghép rất mất thẩm mỹ. Vậy nên thương hiệu Grohe quyết định nghiên cứu các sản phẩm sứ để đưa ra thị trường và ăn nhập với thiên hướng hiện đại.

Thương hiệu Grohe được thừa hưởng được kinh nghiệm từ các thương hiệu cùng tập đoàn Lixil nên các sản phẩm vừa mới ra mắt có kiểu dáng, mẫu mã đẹp, tinh tế mang tới một không gian nhà vệ sinh đương đại, đẳng cấp. Thương hiệu Grohe được tư vấn từ các chuyên gia cùng tập đoàn Lixil và các công nghệ hiện đại từ loài người nên các sản phẩm mới này có chất lượng tốt, bảo đảm bình an sức khỏe bạn tiêu pha. 


Các sản phẩm sứ vừa được thương hiệu Grohe ra mắt đó là: bệt xí Grohe 1 khối và chậu rửa mặt Grohe đặt bàn, treo tường. Với 2 dòng sản phẩm đặc thù khá quan yếu của mỗi nhà xí tại Việt Nam. vì, nó giúp cho việc vệ sinh cá nhân chủ nghĩa hằng ngày càng cách dễ dàng, sạch sẽ nhất.

Sản phẩm sứ được Grohe làm từ vật liệu men sứ cao cấp nên có độ sáng bóng cao, tuổi thọ dài lâu và dễ dàng vệ sinh. Tuy là lĩnh vực mới nhưng Grohe không kém cạnh các sản phẩm của hãng khác về chất lượng cũng như mẫu mã nên trong mai sau Grohe sẽ chiếm được thị phần về lĩnh vực sản phẩm sứ này.

Tính năng nổi bật của 2 dòng sản phẩm sứ mới đó là: có men chống dính giúp loại trừ chất bẩn bám vào thành gây mất vệ sinh,...Giá thành các sản phẩm này so với TOTO thương hiệu lừng danh nhất về lĩnh vực thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp thì cũng vào tầm ngang. 


Vậy gia đình bạn đang sở hữu các sản phẩm sen vòi Grohe và muốn sở hữu thêm sản phẩm sứ để có được một phòng tắm đồng bộ, bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng: 0966 814 388 để được nhân viên SEABIG tư vấn, tương trợ trả lời giúp bạn nắm rõ hơn về các sản phẩm sứ mới của thương hiệu Grohe nhé.
Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Hãng Grohe có bước chuyển mình sang hoạt động vật phẩm sứ"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.