Thiết bị vệ sinh Grohe - Thương hiệu sản xuất sen vòi hàng đầu tại Đức

Khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được chuyên sâu thì yêu cầu về các thiết bị vệ sinh của khách hàng cũng ngày 1 cao hơn. Một sản phẩm thiết bị vệ sinh đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không những cần có thiết kế độc đáo, sáng chế mà còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng Thiết bị vệ sinh Grohe luôn biết nắm bắt suy nghĩ của khách hàng để không ngừng nỗ lực cải tiến dây chuyền công nghệ sản xuất và cho ra đời những sản phẩm có tính năng hiện đại với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thực sự.
 


Grohe luôn cố gắng để đem đến sự tiện ích và thoải mái nhất cho khách hàng 
 

Các phân xưởng sản xuất sen vòi Grohe đều được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của CHLB Đức như máy đúc trọng lực IMR, máy đúc áp lực thấp, dây chuyền gia công BROTHER nhập khẩu từ Japan, dây chuyền mạ điện 104, thiết bị quang phổ SPEAK...Chính nhờ vậy, các sản phẩm tới từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe bảo đảm an toàn tính hoàn hảo tới từng chi tiết phân phối những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

Mỗi sản phẩm sen vòi Grohe đều được đúc 100% từ đồng nguyên chất nên kết cấu bên phía trong bền theo thời gian vững đảm bảo chịu được áp lực nước cao. Đặc biệt, công thức riêng biệt này của Grohe tạo thành những sản phẩm với hàm lượng chì rất thấp, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Lớp mạ bên ngoài sen vòi gồm 3 lớp (2 lớp Niken và 1 lớp Chrome) khiến cho vòi sen luôn sáng bóng, mượt mà đến tất cả sau thời gian dài sử dụng. 
 

Mỗi sản phẩm sen vòi cao cấp Grohe không chỉ được sáng tạo về xây dựng mà luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng


Một điều quan trọng dẫn đến thành công của thiết bị vệ sinh cao cấp Grohe là nhờ công tác kiểm tra chất lượng hàng hóa được thực hiện định kỳ thường xuyên đối với mỗi sản phẩm trước khi mang đến tay người sử dụng. Công tác này thời gian qua đã đem lại những công dụng rõ rệt trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tới từ thương hiệu Grohe. Tính tới thời điểm này, Grohe vẫn luôn luôn không ngừng nỗ lực, hoàn thành xong và đổi mới không ngừng để đáp lại lòng tin cũng như sự tín nhiệm từ phía người tiêu dùng. mong muốn khách hàng vẫn sẽ đồng hành và ủng hộ để Grohe ngày một trở nên tân tiến và lớn mạnh hơn nữa.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm sen vòi Grohe chính hãng khách hàng có thể đển trực tiếp đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm Grohe tại số 391 Đường Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội hoặc gọi cho chúng tôi theo Điện thoại tư vấn 0976.173.468 để được giúp sức tốt nhất.

Nguồn: http://grohegroup.vn/3/thiet-bi-ve-sinh-grohe-thuong-hieu-san-xuat-sen-voi-hang-dau-tai-duc

Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Thiết bị vệ sinh Grohe - Thương hiệu sản xuất sen vòi hàng đầu tại Đức"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.